Tìm kiếm nhanh Điểm Đến tại Hoa Sen Châu Á tourism

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Câu lạc bộ du lịch công đồng ctc

Câu lạc bộ du lịch cộng đồng ctc : Giới thiệu về câu lạc bộ du lịch CTC
Công báo thành lập Câu lạc bộ du lịch Cộng đồng CTC - theo QĐ 06/2016 của Hiệp hội Du lịch Việt Nam
Công báo thành lập CÂU LẠC BỘ DU LỊCH CỘNG ĐỒNG- HIỆP HỘI DU LỊCH VIỆT NAM

Tên tiếng Anh: COMMUNITY TOURISM CLUB

Tên viết tắt: C.T.C


Hình ảnh đêm gala tại lạng sơn


Trụ sở: 97 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội ; Tel: 04 66844239/ 0966 143 000

VP Quảng Ninh: Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh Tel:  0333 877 065 / 0975111518

VP Nha Trang: 65A Lê Đại Hành - Tân Lập - Nha Trang;Tel: 0583510813 / 0943758768

VP Sài Gòn: Số 319/22 Lê Văn Thọ, P9, Q.Gò Vấp, TPHCM Tel:  08 3589 4511/  0917489 839

CHÀO MỪNG ANH CHỊ EM DU LỊCH 3 MIỀN GIA NHẬP CÂU LẠC BỘ DU LỊCH CỘNG ĐỒNG (Community Tourism Club – viết tắt là CTC);

1/ Câu lạc bộ CTC được thành lập chính thức theo quyết định số 06/2016 ngày 29/1/2016 của Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Tiền thân là câu lạc bộ lữ hành VTO hoạt động online năm 2014-2015; Suốt 2 năm đầu chuẩn bị xin phép thành lập, CLB chỉ hoạt động theo hình thức online trên mạng xã hội; Các thành viên cùng nhau tìm hiểu, khám phá, khai thác, hỗ trợ xây dựng các tuyến điểm du lịch mới nhằm tìm đến cho Nhóm, cho mỗi doanh nghiệp những sản phẩm du lịch đặc trưng, đảm bảo chất lượng và tính cạnh tranh trên thương trường. Đảm bảo tính đồng bộ cho sự phát triển du lịch bền vững và an ninh trật tự, an toàn phục vụ du khách. Ngoài các dịch vụ du lịch khác, Du lịch Cộng đồng là loại hình sản phẩm du lịch chính của Nhóm các thành viên trong Câu lậc bộ CTC.

2/ CLB CTC hoạt động tuân thủ Điều lệ Hiệp hội Du lịch Việt Nam ban hành và Quy chế của Câu lạc bộ nhằm góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp cung cấp các tour du lịch và sản phẩm dịch vụ phục vụ tốt nhất cho khách Việt Nam và quốc tế cũng như bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp các thành viên Câu lạc bộ.

3/ Câu lạc bộ CTC là sân chơi chung cho Ban Giám đốc, điều hành của các công ty du lịch trên cả nước; Các thành viên liên kết- các đơn vị cung ứng dịch vụ cho du lịch ( khách sạn, nhà hàng; điểm tham quan; hướng dẫn du lịch...); CLB Quản lý, chọn lọc thành viên theo đúng tiêu chí: thành viên chính thức, thành viên liên kết; thành viên online;

4/ Xây dựng đội ngũ cán bộ ban chấp hành phải là những thành viên thực sự tâm huyết và có năng lực; Có thể hỗ trợ tốt cho các thành viênl Ban chấp hành lâm thời đã và đang hoàn thiện mình, tạo sự đoàn kết, kết nối của các đơn vị du lịch trong cả nước, tạo thành một sức mạnh tập thể trong con đường phát triển du lịch nước nhà.

5/ Hỗ trợ xây dựng và quảng bá sản phẩm dịch vụ đặc trưng của các đơn vị trong CLB. Hỗ trợ xây dựng những sản phẩm du lịch cho từng đơn vị theo địa bàn, theo vùng miền và theo phân loại chất lượng sản phẩm.

6/ Chú trọng xây dựng các sản phẩm du lịch nội địa đặc trưng vùng miền; Sản phẩm cùng bán chung cho các doanh nghiệp (các tour khởi hành hàng tuần theo từng địa phương; bán chung trên trang www.ctctravel.vn ;www.baykhap5chau.com)

7/ Mục đích của chúng ta là kết nối thành viên, cùng nhau hỗ trợ, phát triển; Chúng ta cùng đóng góp để xây dựng những sản phẩm du lịch chất lượng, mang thương hiệu CTC phấn đấu các sản phẩm đủ sức cạnh tranh trên thị trường du lịch trong nước và khu vực; Đặc biệt chú trọng xây dựng các sản phẩm du lịch cộng đồng;

8/ CLB thúc đẩy mở rộng thị trường và tăng trưởng số lượng và chất lượng nguồn khách Việt Nam đi du lịch trong nước, trở thành cầu nối giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch với các cơ quan quản lý Nhà nước, đảm bảo lợi ích chính đáng cho khách du lịch Việt Nam.

9/ Tạo hệ thống thành viên liên kết ngày nhiều hơn như: các đơn vị nhà hàng, khách sạn, nhà xe, điểm đến, điểm dịch vụ, Hướng dẫn viên du lịch các diễn đàn du lịch.... tạo một vòng tròn hoàn thiện để phục vụ khách trên mọi tuyến điểm khi các đơn vị du lịch trong câu lạc bộ cần.

10/- Thường xuyên tổ chức các chương trình famtrip cả trong nước và nước ngoài, hỗ trợ các thành viên tìm kiếm tuyến điểm mới, sản phẩm mới phục vụ khách hàng; Hợp tác và mời các đơn vị du lịch nước ngoài đến khảo sát và liên kết phát triển du lịch Việt Nam;

11/ Tham gia các chương trình kết nối, hợp tác phát triển du lịch của Hiệp hội du lịch và các sở du lịch các tỉnh thành; Quảng bá thương hiệu cho các đơn vị thành viên và thương hiệu CTC;

12/ Xây dựng đội ngũ kiểm tra dịch vụ cho CLB ở mỗi vùng miền đặc biệt là những vùng miền chưa tổ chức famtrip, những vùng miền đã tổ chức nhưng có nhiều đầu tư mới chưa được cập nhất. Tổ chức đội ngũ hỗ trợ đường tour tại các vùng miền để xử lý những trường hợp bất khả kháng và rủi do không may trên đường tour của các đơn vị trong CLB. 

Với mục tiêu “KẾT NỐI – ĐỒNG HÀNH– PHÁT TRIỂN ” Ban chấp hành lâm thời của CTC rất mong nhận được sự ủng hộ của các thành viên ;

Các thành viên có thể tham gia ý kiến đóng góp, xây dựng CTC qua mail: caulacboctc@gmail.com
Nguồn: câu lạc bộ CTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm