Tìm kiếm nhanh Điểm Đến tại Hoa Sen Châu Á tourism

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

Đến Maldives Miền Tây Việt Nam tại KDL Cồn Én

Cảm nhận khi đến Maldives Miền Tây Việt Nam tại KDL Cồn Én. Điểm đặc biệt nổi bật ở du lịch Cồn Én An là hầu hết các công trình kiến trúc được làm từ gỗ lũa. Đó là những khúc gỗ chìm dưới đáy sông lâu năm, bị bào mòn phần vỏ, chỉ còn lại phần lõi. Các nghệ nhân khéo tay đã chế tác những khúc gỗ ấy thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


Sau thời gian dài thi công, khu tham quan chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2023. Được ví như “Maldives Miền Tây Việt Nam” trên sông,. Khi đến với Khu du lịch Cồn Én, du khách sẽ đắm chìm trong những khoảnh khắc vui chơi cùng với gia đình, bạn bè và người thân.

☘️ Giá vé khu du lịch Cồn Én dành cho mọi người: 80.000 đồng/khách, trẻ em: 50.000 đồng/vé ( dưới 1m3). Dưới 1 met miễn phí vé.

☘️ Vui lòng gọi: Ms Yến 0936.722.345 - Ms Hằng  0985.56.55.89 

☘️ Dịch vụ tham quan vui chơi giải trí và ẩm thực tại Khu du lịch sinh thái Cồn Én như:

Khu vui chơi ngoài trời: cầu trượt, cáp trượt Zipline, xích đu, nhà banh, thú bập bên …

Khu trò chơi dân gian: cầu lắc, cầu dây, cầu thăng bằng, cầu trượt, cáp trượt Zipline, vượt chướn ngại vật ….Đặc biệt tắm cồn trên sông


Đoàn du khách khám phá trải nghiệm tại KDL Cồn Én

☘️ Tham quan khuôn viên khu du lịch Cồn Én như: Khu trưng bày bức tranh gỗ lũa tác phẩm làng quê Việt Nam dài 24,5m nặng hơn 20 tấn, khu trưng bày xe biển số đẹp, khu bonsai nghệ thuật các loại cây độc lạ, khu lưu trú nhà trên cây bằng gỗ lũa, quảng trường, đài quan sát cao 26 m ngắm toàn cảnh một vùng đất cù lao, mô hình du thuyền tàu gỗ 3 tầng và các tiểu cảnh dành cho checkin hết sức chill …


Tham gia các hoạt động trải nghiệm bắt cá trên cồn 

Đến Khu du lịch Sinh Thái Cồn Én bạn sẽ sở hữu nét Khám Phá Mới hoàn toàn, sản khoái tinh thần, đem lại nguồn năng lượng tích cực mới ví như Maldives Miền Tây Việt Nam :

☘️ Cảnh Thiên Nhiên Đẹp: Hãy đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tại The Lugar, nơi bãi tắm cát vàng tự nhiên đang chờ đón bạn với những khoảnh khắc bình yên.


Vui chơi tại công viên với các trò chơi dưới nước tại Khu du lịch Cồn Én

☘️ Bãi Tắm Cát Vàng Tự Nhiên: Trải nghiệm sự êm dịu của cát mịn dưới bàn chân, cảm nhận làn sóng nhẹ nhàng của dòng sông Tiền mát mẻ, giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên tuyệt vời.

☘️ Trò Chơi Dân Gian và Dưới Nước: Trải nghiệm không khí sôi động với những trò chơi dân gian truyền thống và những hoạt động dưới nước thú vị.

Đến du lịch Cồn Én, khách du lịch có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật và vui chơi giải trí... phong phú. Cụ thể như chương trình giao lưu âm nhạc, trò chơi dân gian, trò chơi cảm giác mạnh dưới nước…

Thời gian tới, khu tham quan Cồn Én tiếp tục mở các dịch vụ phòng nghỉ theo chuẩn resort, nhà hàng ẩm thực, quầy bar trong du thuyền, quầy lưu niệm, bãi tắm cồn cát vàng tự nhiên… chắc hẳn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ.


Sân khấu chính đài quan sát cao 26 m nhìn toàn cảnh Cồn Én


Cuối cùng và không thế thiếu cho một chuyến du xuân hoàn hảo, nhà hàng Mộc Mekong mang đến cho du khách một “dòng sông hương vị” với các món ăn mang đậm chất miệt vườn. Hãy nhanh chân đến với Cồn Én để có được những ấn tượng khó quên về miền sông nước An Giang. 

Địa điểm Checkin và trải nghiệm An Giang - Du khách thích thú chụp hình lưu niệm cổng Khu du lịch Cồn Én

☘️ ☘️ ☘️ Chương trình tour du lịch Cồn Én chạy hằng tuần và đoàn riêng từ TPHCM hoặc theo yêu cầu riêng đến Maldives Miền Tây Việt Nam  : 

Tour Cồn Én - Mỹ Luông - Nhà Thờ Cù Lao Giêng - Chùa Phước Thành 

Tour Cồn Én An Giang Đồng Tháp 1 ngày

Tour Cồn Én An Giang Chợ Mới Châu Đốc Trà Sư Làng Bè Ngũ Sắc 2 ngày 1 đêm

Tour Cồn Én An Giang Châu Đốc Cần Thơ 3 ngày 2 đêm

Tour Cồn Én An Giang Cà Mau Bạc Liêu Sóc Trăng Cần Thơ 4 ngày 3 đêm

>>> Có cho thuê xe du lịch đi Cồn Én đời mới 7 - 16  -19 - 29 chổ khởi hành từ Sài Gòn: 0918.13.17.95 Mr Phong


Khi đi bạn mới cảm nhận hết vẻ đẹp của nơi đây bạn nhé cùng du lịch An Giang khám phá điều đó! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm