Tìm kiếm nhanh Điểm Đến tại Hoa Sen Châu Á tourism

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2023

Điểm hành hương du xuân tháng giêng 2023

Chia sẻ gia đình điểm hành hương ở Tiền Giang dành cho gia đình du xuân 2023. Đi lễ chùa là tín ngưỡng trong gia đình người Việt Nam cầu mong đem lại bình an, sức khỏe và tài lộc. Hôm nay Hoa Sen Châu Á giới thiệu đến gia đình 2 ngôi chùa nổi bật của tỉnh Tiền Giang mà mọi người biết đến đó là Chùa Vĩnh TràngThiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác

1.Ngôi chùa thứ nhật là Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác:

Tọa Lạc:  Ấp 1, xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Thời gian tham quan: Tự do. Phí tham quan: Miễn phí.Đến thiền viện, du khách không chỉ chiêm ngưỡng kiến trúc đẹp đẽ của thiền viện, mà ta còn có thể thể hiện tấm lòng thành kính hướng đến Phật. Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác ra đời, bên cạnh việc trở thành trung tâm tu học, còn tạo điểm nhấn quan trọng nhằm thu hút khách tham quan, góp phần làm thay đổi diện mạo của huyện Tân Phước.

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác là ngôi chùa được xây dựng năm 2012 theo mô hình truyền thống của hệ phái Trúc Lâm Yên Tử. Trong toàn thể kiến trúc tại Thiền viện là bốn Thánh tích (hay còn gọi là Tứ động tâm) được xây dựng theo tỉ lệ 6/10 với thánh tích nguyên mẫu bên Ấn Độ và Nepal.

2.Ngôi chùa thức 2 là Chùa Vĩnh Tràng. Tọa lạc: Đường Nguyễn Trung Trực, ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Thời gian tham quan: Tự do. Phí tham quan: Miễn phí.Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa có kiến trúc lâu đời và nổi tiếng của tỉnh Tiền Giang, được xây dựng vào thế kỷ XIX. Ngoài ra, ngôi chùa còn sở hữu thiết kế theo phong cách phương Đông và phương Tây, rất nhiều người đến đây thăm còn tưởng là ngôi chùa nước ngoài.


Ở nơi đây, các tượng Phật được chạm khắc tinh tế mang đến sự hòa hợp trong Phật giáo, toát lên vẻ uy nghiêm cho ngôi chùa. Chùa được xem là ngôi chùa lớn nhất tại tỉnh Tiền Giang.

Ngoài ra gia đình còn kết hợp các điểm tham quan như sau: đi thuyền du lịch trên sông tham quan tứ cồn Long - Lân - Quy - Phụng

**** ĐIỂM ĐẾN  DU LỊCH SINH THÁI ẤN TƯỢNG TẠI TIỀN GIANG - BẾN TRE - MEKONG TOURS 2023 



Đón khách Cảng du thuyền Mỹ Tho:  sau đó di chuyển trên sông Tiền và ngắm 4 cồn Long - Lân - Quy - Phụng. Cầu Rạch Miễu, Làng Cá Bè trên sông.

1. Checkin: các ảnh CỰC CHẤT với gốc độ khác nhau

2. Trải nghiệm: nhiều điều thú vị

3. Ẩm thực: Các món ăn địa phương đặc trưng

 ***** Đặc biệt: Không quá ồn ào đông đúc, GIÁ CỰC TỐT một chuyến đi đầy ý nghĩa ....

 >>>> Xem hình ảnh và chương trình VÀ LỘ TRÌNH ĐƯỜNG ĐI: Đón tại Cảng du thuyền Mỹ Tho 



*** Miễn phí 100% vé tham quan khi quý khách sử dụng tour trọn gói.

 Trải nghiệm 5 trò chơi trong trang phục áo bà ba gồm:

 1. Chèo xuồng ba lá

 2. Đạp xe trên váng

 3. Đua dây qua sông

 4. Trang phục bà ba

 5. Xích đu trên hồ ...

>>>>> Xem thêm điểm du lịch tại Tiền Giang: khu du lịch sinh thái Việt Nhật 


Những thông tin chia sẻ cùng gia đình,  Chia sẻ du khách chương trình hành hương  du xuân kết hợp các điểm tham quan trong lộ trình đi trong ngày về Tiền Giang như: Nhà thờ Chánh Tòa Đức Mẹ Vô Nhiễm, Trại nuôi nghiên cứu rắn Đồng Tâm, Rạch Gầm Xoài Mút, khu di tích Ấp Bắc  .... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm