Tìm kiếm nhanh Điểm Đến tại Hoa Sen Châu Á tourism

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Du lịch Bông Sen Vàng Viet Nam airlines

Chương trình du lịch Bông Sen Vàng của Viet Nam airlines:
Du lịch Bông Sen Vàng của hãng hàng không Vietnam airlines (tên viết tắt là GLP) với mong muốn đem tới cho những khách hàng thường xuyên mua vé máy bay của Vietnam Airlines các phần thưởng xứng đáng: những chuyến bay miễn phí, những ưu đãi dịch vụ cùng sự thoải mái và tiện nghi.



Là hội viên của Chương trình du lịch Bông Sen Vàng( GLP), sau mỗi chuyến bay với Vietnam Airlines hoặc với các hãng hàng không SkyTeam, sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các Đối tác Chương trình GLP, dặm sẽ được tích lũy vào tài khoản của Hội viên và dễ dàng chuyển dặm thành những phần thưởng giá trị cho mình và cho người thân.

Để trở thành hội viên Chương trình du lịch Bông Sen Vàng( GLP), Quý khách vào mục Đăng ký mới ở phần khách hàng thường xuyên và điền đơn gia nhập trực tuyến theo hướng dẫn.



Một số Lưu ý và quy định :

·         Ngay sau khi đăng ký hội viên GLP thành công, số thẻ hội viên GLP sẽ được gửi đến hòm thư điện tử (email) của hội viên.
·         Quý khách lưu ý thông báo số thẻ hội viên mỗi khi đặt chỗ và xuất trình thẻ hội viên khi làm thủ tục chuyến bay. Bằng cách này, quý khách sẽ bắt đầu tích lũy dặm bay mặc dù quý khách vẫn chưa nhận được thẻ chính thức.


·         Quý khách cần lưu giữ thẻ lên máy bay gốc và bản sao cuống vé hoặc số vé nếu là vé điện tử (được dùng để khiếu nại dặm  cho các chuyến bay còn thiếu trong tài khoản) hoá đơn mua, sử dụng sản phẩm dịch vụ của đối tác chương trình cho đến khi dặm đã được cộng vào tài khoản.

·         Thẻ hội viên chính thức và các ấn phẩm Chương trình sẽ được gửi đến địa chỉ thư tín của Quý khách sau khi Quý khách thực hiện chuyến bay đủ điều kiện cộng dặm đầu tiên với Vietnam Airlines hoặc bất kỳ hãng hàng không nào thuộc SkyTeam và dặm sẽ được cộng vào tài khoản.

·         Hội viên có địa chỉ thư tín tại nước ngoài sẽ nhận được thẻ hội viên GLP sau khoảng 2 tháng. Nếu sau 2 tháng, hội viên vẫn chưa nhận được thẻ, vui lòng Trung tâm Bông Sen Vàng hoặc văn phòng chi nhánh Vietnam Airlines gần nhất.

·         Website: http://www.vietnamairlines.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm